Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

miễn phí tư vấn, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng, giàn giáo treo(gondola)

| kỷ niệm ngày giải phóng miền nam 30/4 và hưởng ứng tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động | Công ty cổ phần UNITON VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DỊCH VỤ SỬA CHỮA, bảo trì bảo dưỡng

Lấy tiêu chí phục vụ khách hàng trên hết, hưởng ứng chương trình của chính phủ” tháng 5 tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động”, Công ty cổ phần Uniton Việt Nam tiếp tục áp dụng chính sách hoàn toàn mới: “Miễn phí 100% phí tư vấn,kiểm tra,bảo trì,bảo dưỡng sàn treo, giàn giáo treo ( gondola)” tại khu vực phía bắc. Chính sách miễn phí này không chỉ áp dụng cho gondola mua tại Uniton mà còn dành cho cả gondola được mua từ các hệ thống kinh doanh khác trên địa bàn miền bắc.




1. Miễn phí kiểm tra toàn bộ gondola, tra dầu, vệ sinh má phanh….

 Bảo dưỡng định kì là công việc có ý nghĩa quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, độ bền của gondola cũng như chi phí tài chính của công ty sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng ,Uniton trân trọng gửi đến quý khách hàng đang sử dụng GODOLAchương trình khuyễn mại MIỄN PHÍ kiểm tra toàn bộ gondola nhằm giúp cho quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

2. Miễn phí chuẩn đoán lỗi từ tủ điện, mô tơ, hộp số …

Vì là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sản phẩm gondola tại Việt Nam nên Uniton có đội ngũ kỹ thuật lành nghề,chuyên nghiệp hiểu biết sâu sắc về sàn treo, giàn giáo treo( gondola). Nói không ngoa đội ngũ kỹ thuật của công ty đứng đầu Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vận hành sản phẩm khi Uniton trực tiếp sửa chữa. .  Hơn nữa, các linh kiện cần phải thay thế đều được Uniton đặt hàng từ hãng với quy trình kiểm định gắt gao trước và sau khi thay thế nhằm đem lại sự an tâm cho quý khách hàng khi nhận chiếc gondola hoạt động ổn định và chất lượng.
3. Các bước thực hiện việc bảo dưỡng, sửa chữa bảo trì sàn treo, giàn giáo treo ( gondola) của Uniton:
+ Chẩn đoán
+ Phân tích
+ Tra dầu mỡ, kiểm tra phanh trục hoặc kiểm tra tủ điện
+ Chỉ ra các chi tiết cần phải sửa chữa thay thế..
+ Truyền kinh nghiệm sửa dụng và các cánh khắc phục những lỗi nhỏ,lỗi vặt khi công nhân sử dụng gặp phải trong lúc vận hành sàn treo, giàn giáo treo.( khuyến cáo của Uniton khi gặp bất kỳ sự cố nào nên liên hệ tới Uniton để được hướng dẫn và sửa chữa, không được tự ý thay thế hoặc sửa chữa dẫn đến những hậu quả đáng tiếc có thể sảy ra)
4. Giảm giá 10% phụ tùng bảo dưỡng định kỳ ( dây cáp, má phanh, bi trục….)
Bảo dưỡng định kỳ giúp gondola( cơ bản là tủ điện và động cơ) của bạn luôn luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất. Bạn không phải lo lắng nhiều về việc chiếc gondola của bạn sẽ gặp trục trặc khi vận hành ( đặc biệt là các công trình cần sử dụng nhiều ). Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn bảo dưỡng định kỳ chiếc gondola của bạn 1 cách chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt hơn Uniton sẽ giảm giá 10% cho tất cả các phụ tùng bảo dưỡng định kỳ.
Gondola của bạn chạy chậm, giật cục, yếu, tiếng kêu bất thường hoặc thậm chí hoạt động không ổn định? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và bảo trì bảo dưỡng miễn phí.
Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các sàn treo,giàn giáo treo(Gondola ) thời gian từ ngày 20/5/2017 đến ngày 29/5/2017.
liên hệ để biết thông tin chi tiết

 Hotline :0996356990
Kỹ thuật : 0985163171
Kinh doanh: 0973002029 
hoặc tham khảo tại uniton.vn 
Công ty cổ phần Uniton Việt Nam. số 1 lô d3 kdtm yên hòa cầu giấy hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét